Bắn cá Fishing Disco- Ông Hoàng trong giới bắn cá đổi thưởng

Bắn cá Fishing Disco là một trong những trò chơi khá mới lạ nhưng nổi xanh trên thị trường là ông hoàng trong làng giải trí bắn cá. Vậy trò chơi này có nội dung như thế nào và có đặc điểm gì? Cùng BK8 tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau đây.

Nội dung của game Bắn cá Fishing Disco

Từ cái tên “Fishing Disco” của trò chơi, bạn đã có thể tưởng tượng sự hấp dẫn mà game mang lại khi tham gia. Bắn cá Fishing Disco là sự kết hợp độc đáo giữa săn cá và âm nhạc Disco. Điều này tạo nên một trải nghiệm chơi game độc đáo với cơ hội săn được những phần thưởng lớn.

Nội dung game lấy cảm hứng từ các bước nhảy sôi động, biến các con cá mồi thành những vũ công xuất sắc, nhảy múa giữa dòng nước trong không gian nhạc Disco. Trong vai trò là một thợ săn tài năng, anh em có thể bắn trúng các quả cầu Disco để nhận ngay tiền thưởng với mức nhân lên đến 1000 lần. Hoặc đơn giản là hạ gục các con cá nhỏ vẫn mang lại những khoản thưởng đáng kể. Đây chắc chắn là một trải nghiệm bắn cá độc đáo và đầy sáng tạo tại Fishing Disco.

Nội dung của game Bắn cá Fishing Disco
Nội dung của game Bắn cá Fishing Disco

Các nút chức năng trong game bắn cá Fishing Disco

Trong phần viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn anh em chơi game bắn cá Fishing disco thông qua các nút chức năng như sau:

  • Nút Exit: Sử dụng để rời khỏi trò chơi và quay trở lại sảnh chơi ban đầu.
  • Nút Help: Là nút để hỗ trợ người chơi về thông tin và quy tắc săn cá trong game 
  • Nút Sound: Đây là nút bật tắt âm thanh âm nhạc trong game.
  • Nút Auto: Là nút chức năng kích hoạt bắn cá tự động nhằm hỗ trợ người chơi tiết kiệm thời gian khi săn bắn 
  • Nút Aim: Đây là chức năng ngắm mục tiêu trước khi bán.
  • Nút Bet: Là hút chức năng để tăng giảm mức đặt cược khi chơi game.
Các nút chức năng trong game săn cá Fishing Disco
Các nút chức năng trong game săn cá Fishing Disco

Bí kíp chơi bắn cá Fishing Disco lớn từ cao thủ

Trên thực tế trò chơi bắn cá vô cùng dễ dàng chơi. Tuy nhiên cược thủ cần phải nắm rõ được chiến thuật. Để bản thân có thể vượt qua được mọi giới hạn khi săn cá. Ngay bên dưới đây sẽ là những mẹo chơi bắn cá Fishing Disco chuẩn từ cao thủ. Hi vọng rằng nó sẽ đem lại kinh nghiệm chơi cao nhất cho anh em. 

Vận dụng thành thục chiến thuật chơi ria

Sai lầm rất lớn của cược thủ khi tham gia bắn cá Fishing Disco chính là luôn bỏ qua những chú cá nhỏ và tìm kiếm cá lớn để bắn. Tuy nhiên khi người chơi tập trung bắn cá lớn sẽ tiêu tốn lượng đạn rất lớn. Hãy thay đổi cách chơi của mình bằng cách bắn các chú cá nhỏ. Như vậy anh em vừa có thể tiết kiệm đạn vừa gia tăng tỷ lệ thắng cuộc. 

Người chơi chỉ cần thực hiện thao tác để nòng súng quanh bàn cá với tốc độ nhanh nhất. Quan sát kỹ lưỡng và bắn những chú cá bé từ nhiều hướng. Cá bé người chơi chỉ nên bắn ra một viên đạn. Cá lớn sẽ dùng từ 2 cho đến 3 viên để tiêu diệt mục tiêu. Bản thân có thể tham gia bắn cá miễn phí để trau dồi thêm kinh nghiệm chơi. 

Vận dụng thành thục chiến thuật chơi ria
Vận dụng thành thục chiến thuật chơi ria

Áp dụng kiểu chơi bắn tăng đạn

Nếu bản thân có lối chơi bắn cá Fishing Disco tiết kiệm đạn quá mức, như vậy việc sử dụng đạn sẽ trở nên kém hiệu quả hơn. Đàn cá sẽ không chết hẳn mà người chơi lại tiêu tốn lượng đạn vừa bắn ra. Hãy tăng dần lượng đạn lên để bản thân có thể nhắm trúng mục tiêu hơn nữa. 

Ngay sau thời điểm bắn cá người chơi sẽ tiêu tốn khá nhiều điểm và đạn. Tuy nhiên số điểm nhận được sau đó sẽ vô cùng xứng đáng. Người chơi cần phải có được hưởng xử lý thông minh trong cách chơi. Để chắc chắn rằng bản thân luôn có được trải nghiệm bắn cá hoàn hảo nhất. 

Nhắm súng vào mục tiêu bắn cả đàn 

Đối với mẹo chơi bắn cả đàn chính là phương thức khá phổ biến khi tham gia bắn cá Fishing Disco. Đối với mẹo chơi này sẽ giúp cược thủ thu về khá nhiều lợi nhuận khi áp dụng. Người chơi sẽ bắt gặp đàn cá với số lượng cực lớn. Hãy bắn từ 3 đến 5 lần đạn để có thể tiêu diệt mục tiêu từ 10 con cá trở lên. 

Chắc chắn khả năng cá bị dính đạn sẽ tăng lên rất nhiều lần. Từ đó lượng xu mà người chơi thu được cũng dồi dào hơn. Hãy không ngừng trau dồi kinh nghiệm và cách thức chơi. Để bản thân có thể trải nghiệm Bắn Cá với phần thưởng cao nhất. 

Nhắm súng vào mục tiêu bắn cả đàn
Nhắm súng vào mục tiêu bắn cả đàn

Thủ thuật bắn cá ăn tiền với những chú cá lớn

Trong tất cả cách chơi bắn cá Fishing Disco, những con cá lớn sau khi được thu phục sẽ có được rất nhiều xu. Tuy nhiên, anh em không nên quá tập trung vào chúng, mà hãy bắn những con cá lớn khi đã có đủ đạn. Lúc này, anh em có thể lựa chọn cá mập hay là tiên cá loại 7 sẽ giúp anh em thu phục được cá lớn nhanh chóng hơn rất nhiều. Từ đó số tiền mà bản thân nhận được nhiều hơn những con cá nhỏ gấp nhiều lần.

Kết Luận

Phía trên đây là toàn bộ thông tin giới thiệu đến người chơi về tựa bắn cá Fishing Disco. Hy vọng với tất cả kinh nghiệm và mẹo chơi được bật mí phía trên đây. Sẽ giúp người chơi có được ván chơi bất bại. Từ đó tìm kiếm cho bản thân giây phút thư giãn thoải mái nhất. Cùng nhau trải nghiệm để có được phần thưởng giá trị cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *